TRÁCH NHIỆM
- Cập nhật các điều chỉnh lương, phụ cấp, chức vụ để làm căn cứ tính lương.
- Phụ trách tính lương cho nhân viên toàn công ty đợt 1 và đợt 2 hàng tháng.
- Hỗ trợ bộ phận kế toán trong công tác chuyển lương: mở tài khoản ngân hàng, cập nhật số tài khoản, bàn giao thẻ ngân hàng cho các chi nhánh để chuyển lương qua ngân hàng.
- Theo dõi, báo cáo tình hình đóng BHXH, làm đề nghị thanh toán tiền BHXH hàng tháng, đề nghị thanh toán giải quyết chế độ cho người lao động.
- Thực hiện các thủ tục báo tăng, báo giảm, ốm đau, thai sản, chốt sổ BHXH cho người lao động, cấp sổ, thẻ BHYT mới…
- Soạn thảo các văn bản, tờ trình, quyết định điều chỉnh về lương, phúc lợi.
- Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất cho Lãnh đạo Phòng tình hình thực hiện công tác trong kỳ và lập kế hoạch công tác kỳ sau.
- Hỗ trợ các phòng ban khác về vấn đề thông tin nhân sự, biểu mẫu, giấy tờ.
- Các công việc khác theo phân công của quản lý.

YÊU CẦU NĂNG LỰC
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan Quản trị nguồn nhân lực, Quản trị kinh doanh,…
- Am hiểu luật pháp về lương và phúc lợi và các chính sách liên quan
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm C&B.
- Ưu tiên ứng viên làm việc trong lĩnh vực thẩm định giá/bất động sản
YÊU CẦU KHÁC
- Giới tinh: Nam/Nữ, tuổi từ 22 trở lên
- Năng động, nhiệt tình, tận tâm với công việc
- Nhanh nhẹn, có tư duy logic
- Có trách nhiệm cao trong công việc.
- Trung thực, cẩn thận, chu đáo với công việc
- Ham học hỏi, chủ động, sáng tạo trong công việc.
LIÊN HỆ: Công ty thẩm định giá Hoàng Quân tại lầu 2 địa chỉ 117 -119 Nguyễn Văn Trỗi. P.12, Phú Nhuận
gửi CV Vào email: tuyendung@hqa.vn
SĐT: (028) 3844 3396
=> PROFILE COMPANY xem TẠI ĐÂY
=> Mẫu điền thông tin ứng viên xem TẠI ĐÂY