THẨM ĐỊNH GIÁ HOÀNG QUÂN VINH DỰ ĐÓN NHẬN GIẢI THƯỞNG “TOP 10 THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU VIỆT NAM”

30-09-2019

Vào ngày 29/09/2019 vừa qua, tại Nhà Hát Quân Đội, Tổ Chức Chứng Nhận Hệ Thống Quản Lý Chất Lượng Quốc Tế QMS – Australia, QMS – Việt Nam đã tổ chức Lễ công bố “Thương Hiệu Hàng Đầu tại Việt Nam – VIETNAM TOP BRANDS 2019”,  phối hợp thực hiện với Đài truyền hình HTV. Thẩm Định giá Hoàng Quân - với sự tín nhiệm và hợp tác của khách hàng trong suốt 18 năm qua, cùng với hệ thống rộng khắp cả nước hơn 30 chi nhánh, PGD – chúng tôi vinh dự đón nhận Giải thưởng “Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam.” 

Chương trình truyền thông & tôn vinh “ Thương hiệu hàng đầu Việt Nam” do Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Doanh Nghiệp Châu Á phối hợp với các cơ quan hữu quan tổ chức chương trình lễ công bố "Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2019" nhằm ghi nhận, tôn vinh những đóng góp to lớn của cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp trong sự nghiệp xây dựng đất nước ngày càng thịnh vượng và phồn vinh hội nhập thế giới. Đồng thời hỗ trợ quảng bá hình ảnh thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam một cách hiệu quả đến người tiêu dùng trên cả nước và quốc tế.

Bà Nguyễn Thị Kim Yến - Phó Phòng Kinh doanh đại diện nhận giải thưởng " Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam"

Với những nỗ lực phát triển không ngừng trong thời gian qua, Thẩm Định giá Hoàng Quân vinh dự đón nhận giải thưởng “Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam”.

Thẩm Định Giá Hoàng Quân đã và đang không ngừng mở rộng mối quan hệ hợp tác lâu dài và bền vững với các đối tác ngân hàng hàng đầu trong và ngoài nước như: Vietcombank, Sacombank, BIDV, VIB, ANZ, Woori Bank, Standard Chartered Bank,… Chúng tôi hoạt động trên nguyên tắc tôn trọng khách hàng đối tác, lấy khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động, luôn chuẩn hóa chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, khẳng định vị thế tại Việt Nam và nước ngoài (USA, Singapore, Úc, Thái Lan, Korea,....).

Các doanh nghiệp xuất sắc nhận giải thưởng " Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam"

Thẩm định giá Hoàng Quân chân thành cảm ơn sự tín nhiệm và hợp tác của khách hàng trong suốt 18 năm qua, chúng tôi tự hào là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp và cung cấp dịch vụ tốt nhất về lĩnh vực Thẩm định giá, Cung cấp các dịch vụ thẩm định chuyên nghiệp như: Thẩm định Bất Động Sản, thẩm đinh động sản, thẩm định dự án đầu tư, thẩm định giá trị doanh nghiệp,…. Với hệ thống rộng khắp cả nước hơn 30 chi nhánh, PGD nhằm mục tiêu mở rộng phát triển kinh doanh, đón đầu xu thế, hội nhập thế giới hoạt động chuyên nghiệp hóa theo tiêu chuẩn quốc tế. Cùng với sự nỗ lực của Ban Lãnh đạo, cán bộ công nhân viên công ty, Thẩm Định giá Hoàng Quân đã đạt được những kết quả đáng tự hào.

Bà Nguyễn Thị Kim Yến - ngoài cùng bên trái - đang giao lưu chụp ảnh cùng các doanh nghiệp


Đánh giá: Chưa có đánh giá. /5 (0 phiếu)

Công ty TNHH Thẩm Định Giá Hoàng Quân
Bài viết của Thẩm định giá Hoàng Quân - Phòng Marketing

Chúng tôi tự hào là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thẩm định giá tại Việt Nam, cung cấp các dịch vụ chất lượng cao và chuyên nghiệp cho mọi khách hàng từ cá nhân, doanh nghiệp đến các tổ chức lớn.


Bài viết liên quan

Gửi yêu cầu báo giá

Vui lòng chia sẻ với chúng tôi một số thông tin của bạn, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn khi có yêu cầu

Công ty TNHH Thẩm Định Giá Hoàng Quân

Địa chỉ: 121Bis Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Email: contact@sunvalue.vn

Điện thoại: 0934.252.707

Liên hệ hợp tác: 0938 304 843

Giấy phép kinh doanh số: 0302659127 Cấp ngày: 28/06/2002 - Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP. HCM

Chịu trách nhiệm nội dung: Huỳnh Ngọc Trà My

hotline zalo facebook