THẨM ĐỊNH GIÁ HOÀNG QUÂN THÔNG BÁO NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2024

22-01-2024

Kính gửi Quý Khách hàng và Đối tác,

Công ty TNHH Thẩm định giá Hoàng Quân xin gửi lời chào trân trọng và lời chúc mừng năm mới Giáp Thìn 2024 đến Quý Khách hàng, Đối tác.

Thẩm định giá Hoàng Quân xin gửi lời tri ân sâu sắc đến Quý Khách hàng và Đối tác đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt năm 2023. Nhân dịp năm mới 2024 đang đến gần, chúng tôi xin chân thành cảm ơn vì sự tin tưởng và ủng hộ không ngừng của Quý vị, đã là động lực quan trọng giúp chúng tôi phát triển và hoàn thiện dịch vụ.

Tết Nguyên Đán 2024 - Tình cảm thắm đượm, gắn bó bền lâu

Năm cũ đã qua, năm mới lại đến. Trong không khí phấn khởi đón chào năm mới, Công ty TNHH Thẩm định giá Hoàng Quân xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý Khách hàng, Đối tác đã luôn tin tưởng và ủng hộ công ty trong suốt thời gian qua.

Năm 2023 là một năm đầy khó khăn và thách thức đối với nền kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Tuy nhiên, với sự nỗ lực của toàn thể cán bộ nhân viên, Công ty TNHH Thẩm định giá Hoàng Quân đã đạt được những kết quả đáng khích lệ. Công ty đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, đáp ứng tốt nhu cầu của Quý khách hàng.

Sự tin tưởng của Quý Khách hàng là động lực to lớn để Thẩm định giá Hoàng Quân tiếp tục phát triển và hoàn thiện hơn nữa trong thời gian tới.

Thẩm định giá Hoàng Quân thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên Đán 2024

Nhân dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024, Thẩm định giá Hoàng Quân xin thông báo lịch nghỉ Tết như sau:

  • Thời gian nghỉ: 08/02/2024 (29 Tết) - 18/02/2024 (mùng 9 Tết).

  • Thời gian làm việc lại: 19/02/2024 (mùng 10 Tết).

Thẩm định giá Hoàng Quân thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên Đán 2024Chúng tôi hiểu rằng Tết Nguyên Đán là thời điểm quan trọng, gắn kết gia đình và tận hưởng những giây phút ý nghĩa bên người thân yêu. Vì vậy, chúng tôi sẽ tạm nghỉ để tạo điều kiện cho đội ngũ nhân viên nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng, để có thể phục vụ Quý Khách hàng và Đối tác một cách tốt nhất trong năm mới.

Trong thời gian nghỉ Tết, chúng tôi sẽ tạm ngừng tiếp nhận các yêu cầu hỗ trợ của Quý Khách hàng và Đối tác. Mọi yêu cầu hỗ trợ sẽ được chúng tôi xử lý sớm nhất sau khi thời gian nghỉ Tết kết thúc.

MỌI VẤN ĐỀ CẦN HỖ TRỢ VUI LÒNG LIÊN HỆ:

            Công ty TNHH Thẩm định giá Hoàng Quân

  • Địa chỉ: 121Bis Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

  • Số điện thoại/Zalo: 0934.252.707 

  • Email: contact@sunvalue.vn

  • Facebook: Thẩm Định Giá Hoàng Quân

Chào Xuân Giáp Thìn - Thành công, thịnh vượng

Nhìn lại năm 2023, chúng tôi tự hào về những thành tựu đã đạt được và hành trình phát triển của mình. Trong năm mới, Thẩm định giá Hoàng Quân sẽ tiếp tục nỗ lực, đổi mới để mang đến những dịch vụ thẩm định giá chất lượng nhất, đáp ứng mọi yêu cầu và mong muốn của Quý Khách hàng.

Nhân dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024, Thẩm định giá Hoàng Quân xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý Khách hàng và Đối tác đã luôn tin tưởng và ủng hộ công ty trong suốt thời gian qua. Hy vọng rằng trong năm 2024, Thẩm định giá Hoàng Quân sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng và ủng hộ không ngừng từ Quý vị. 

Kính chúc Quý khách hàng, Đối tác mùa Xuân mới - Giáp Thìn 2024 an khang, thịnh vượng, vạn sự như ý!

Trân trọng,

Công ty TNHH Thẩm định giá Hoàng Quân.


Đánh giá: 3.0 /5 (1 phiếu)

Công ty TNHH Thẩm Định Giá Hoàng Quân
Bài viết của Thẩm định giá Hoàng Quân - Phòng Marketing

Chúng tôi tự hào là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thẩm định giá tại Việt Nam, cung cấp các dịch vụ chất lượng cao và chuyên nghiệp cho mọi khách hàng từ cá nhân, doanh nghiệp đến các tổ chức lớn.


Bài viết liên quan

Gửi yêu cầu báo giá

Vui lòng chia sẻ với chúng tôi một số thông tin của bạn, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn khi có yêu cầu

Công ty TNHH Thẩm Định Giá Hoàng Quân

Địa chỉ: 121Bis Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Email: contact@sunvalue.vn

Điện thoại: 0934.252.707

Liên hệ hợp tác: 0938 304 843

Giấy phép kinh doanh số: 0302659127 Cấp ngày: 28/06/2002 - Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP. HCM

Chịu trách nhiệm nội dung: Huỳnh Ngọc Trà My

hotline zalo facebook