EXIMBANK CHỌN HOÀNG QUÂN LÀ ĐƠN VỊ THẨM ĐỊNH GIÁ TÀI SẢN 2023

23-11-2023

EXIMBANK x THẨM ĐỊNH GIÁ HOÀNG QUÂN (HQA)

Ngân hàng Eximbank vừa chính thức chọn Thẩm định giá Hoàng Quân làm đối tác thẩm định giá trong năm 2023.

Đây là một sự kiện quan trọng, thể hiện sự tin tưởng của Eximbank đối với năng lực và uy tín của Thẩm định giá Hoàng Quân.

⋙ Vậy, điều gì đã khiến Eximbank “chọn mặt gửi vàng” cho Thẩm định giá Hoàng Quân?

Ngày 20/11/2023, Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank) đã chính thức công bố lựa chọn Công ty TNHH Thẩm định giá Hoàng Quân (HQA) là đối tác thẩm định giá trong thời gian tới. Đây là lần thứ hai Eximbank hợp tác với HQA trong các dự án thẩm định giá sắp tới của mình sau lần hợp tác đầu tiên vào năm 2022.

Việc Eximbank tiếp tục tin tưởng HQA cho thấy những nỗ lực của HQA trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu, cũng như khẳng định được năng lực, uy tín của đơn vị trong lĩnh vực thẩm định giá.

Thẩm định giá Hoàng Quân được Eximbank chọn làm đơn vị thẩm định giá độc lập

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm định giá, Công ty TNHH Thẩm định giá Hoàng Quân (HQA) – SunValue là một trong những đơn vị uy tín được khách hàng ưu tiên lựa chọn hàng đầu về dịch vụ thẩm định. SunValue còn là đối tác chính thức, cung cấp dịch vụ thẩm định giá cho hầu hết các ngân hàng trong nước và quốc tế hiện nay.

Vừa qua, Thẩm định giá Hoàng Quân đã vinh dự được Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank) tin tưởng chọn làm đơn vị thẩm định giá độc lập, cung cấp dịch vụ thẩm định ký kết hợp đồng hợp tác về cung cấp các dịch vụ:

Thỏa thuận hợp tác giữa SunValue và Eximbank xác định quan hệ hợp tác lâu dài giữa hai bên và cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ Thẩm định giá tốt nhất.

Đây được xem như là sự phát triển mạnh mẽ trong hợp tác kinh doanh lĩnh vực thẩm định giá của SunValue và khối tài chính ngân hàng tại Việt Nam. SunValue cam kết thực hiện đúng theo Tiêu chuẩn thẩm định giá Việt Nam, pháp luật Việt Nam trong quá trình thẩm định giá tài sản.

Thẩm định giá Hoàng Quân - đối tác thẩm định của hơn 20 ngân hàng lớn trong nước

Ngoài ra, SunValue đang là đối tác chiến lược liên kết của nhiều tổ chức tài chính và hơn 20 ngân hàng uy tín trong và ngoài nước như: Ngân hàng Quốc tế Việt Nam (VIB), Vietcombank, Vietinbank, Sacombank, OCB, MSB, Agribank, Techcombank, SHB, HSBC, Siam Commercial Bank Public, Woori Bank, Standard Chartered Bank, Bank of India, Shanghai Commericial Savings Bank,…

Xem thêm: Danh sách ngân hàng đối tác của Thẩm định giá Hoàng Quân

Điều đó giúp tạo điều kiện và tăng tỷ lệ được phê duyệt hồ sơ cho các khách hàng thực hiện thẩm định tài sản tại Thẩm định giá Hoàng Quân - SunValue. Thỏa thuận hợp tác giữa SunValue và các ngân hàng là mối quan hệ hợp tác lâu dài và cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ thẩm định giá tốt nhất.

SunValue xin chân thành gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBNV của Ngân hàng Eximbank đã tin tưởng sử dụng dịch vụ thẩm định giá của chúng tôi.

Kính chúc Quý Khách hàng và đối tác Sức khỏe – Hạnh phúc – Thành công!

Theo: hqa.com.vn


Đánh giá: 5.0 /5 (5 phiếu)

Công ty TNHH Thẩm Định Giá Hoàng Quân
Bài viết của Thẩm định giá Hoàng Quân - Phòng Marketing

Chúng tôi tự hào là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thẩm định giá tại Việt Nam, cung cấp các dịch vụ chất lượng cao và chuyên nghiệp cho mọi khách hàng từ cá nhân, doanh nghiệp đến các tổ chức lớn.


Bài viết liên quan

Gửi yêu cầu báo giá

Vui lòng chia sẻ với chúng tôi một số thông tin của bạn, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn khi có yêu cầu

Công ty TNHH Thẩm Định Giá Hoàng Quân

Địa chỉ: 121Bis Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Email: contact@sunvalue.vn

Điện thoại: 0934.252.707

Liên hệ hợp tác: 0938 304 843

Giấy phép kinh doanh số: 0302659127 Cấp ngày: 28/06/2002 - Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP. HCM

Chịu trách nhiệm nội dung: Huỳnh Ngọc Trà My

hotline zalo facebook